Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Chính sách - Pháp luật

Tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2021

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 5 TỔNG KẾT PHONG TRÀO CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG VÀ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2021.

Chiều ngày 18/01, Liên doàn Lao động Quận 5 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn Quận 5 – Năm 2021.

Đến tham dự có đồng chí Phạm Chí Tâm – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phượng – UV.TV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 5; đồng chí Nguyễn Võ Xuân Kỳ - QUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5; Lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể Quận, Ban chấp hành CĐCS và các cá nhân nhận khen thưởng.

Trong hội nghị, Liên đoàn Lao động Quận 5 trao khen thưởng 12 Cờ thi đua, Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố cho 38 tập thể40 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, tặng giấy khen cho 143 tập thể và 212 cá nhân. Họp mặt chúc tết 261 chủ tịch công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Nhằm chia sẻ và mang mùa xuân ấm áp đến với mỗi đoàn viên nghiệp đoàn, người lao động với phương châm “không để đoàn viên, công nhân lao động không có Tết”, “ở đâu có công nhân lao động khó khăn, ở đó có tổ chức công đoàn”. Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà cho 50 đoàn viên nghiệp đoàn của Quận 5 có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 50 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt 1.000.000đ/người).

 

Tin cùng chuyên mục