Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Nữ công

Hội thi cắm hoa và sơ kết Phụ nữ 2 giỏi năm 2022

CÔNG ĐOÀN QUẬN 5 TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA “GỬI LỜI YÊU THƯƠNG” NĂM 2022 VỚI 69 ĐỘI THAM GIA VÀ TUYÊN DƯƠNG 125 NỮ CNVC-LĐ “GIỎI VIỆC NƯỚC-ĐẢM VIỆC NHÀ” NĂM 2021.

Sáng 22/3/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 tổ chức hội thi cắm hoa “Gửi lời yêu thương” lần 3 năm 2022. Hội thi có hơn 200 thí sinh của 69 đội tham gia. Mỗi đội dự thi gồm 3 thành viên, thực hiện 1 sản phẩm hoa (bình hoa, tranh hoa…), hoa và phụ liệu trang trí phải được làm bằng vải, ruy băng, đất sét... trong thời gian 60 phút. Các bình hoa sau khi dự thi phải có giá trị sử dụng để trang trí phòng làm việc, khánh tiết hội nghị, bàn làm việc, treo tường...

Ban tổ chức đã trao 23 giải thưởng cho các đội xuất sắc. Ngay sau hội thi, các bình hoa tham gia sẽ được Ban tổ chức đấu giá gây quỹ ủng hộ cho Chương trình Học bổng Nguyễn Đức Cảnh, chăm lo cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5.

* Cùng ngày, LĐLĐ Quận 5 tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2021 và tuyên dương các gương cán bộ nữ công Công đoàn cơ sở và nữ CNVC-LĐ tiêu biểu.  

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời gian qua đã có những tác động tích cực, sâu sắc đến các chị nữ CNVC-LĐ và phong trào này đã từng bước gắn liền với phong trào thi đua “lao động giỏi – lao đông sáng tạo”, nhằm đẩy mạnh sự phát triển của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, LĐLĐ Quận đã tuyên dương 125 gương nữ CNVC-LĐ tiêu biểu được bình chọn từ các Công đoàn cơ sở; các gương tiêu biểu phát huy được vai trò, trách nhiệm, có ý thức trong rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt; góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc.

Lãnh đạo trao giấy khen tuyên dương Nữ CNVC-LĐ đạt Phụ nữ 2 giỏi Năm 2022

 

Tin cùng chuyên mục