Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Phong trào

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN LẦN 10 - NĂM 2018

           Liên đoàn lao động Quận tổ chức Lễ khai mạc phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” lần 10 - năm 2018 tại Công viên Văn Lang Q.5 có sự tham dự của 62 CĐCS với hơn 1.000 CNVC-LĐ, đoàn viên Công đoàn, Ban Chấp hành các CĐCS-NĐ trực thuộc, vận động viên tham dự, kết quả cụ thể:

           - Tại Lễ khai mạc, LĐLĐ Quận đã tiếp nhận hơn 270 triệu đồng ủng hộ của CNVC-LĐ Q5 cho các chương trình chăm lo CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn; tặng 21 sổ tiết kiệm cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 06 phần quà cho CNVC-LĐ bị tai nạn lao động; 20 phần quà cho CNVC-LĐ vay vốn từ quỹ CEP... với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.
           - Thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn, LĐLĐ Quận đã vận động và ký kết với 14 đơn vị doanh nghiệp bán hàng bình ổn, giảm giá và cung cấp các dịch vụ phục vụ CNVC-LĐ, hỗ trợ học nghề nâng cao trình độ, tư vấn pháp luật miễn phí...
           - Phối hợp cùng Trung tâm Thể dục Thể thao và hỗ trợ của Nhà Thiếu Nhi Quận 5 tổ chức thi đấu thể dục thể thao: Môn 4 người 5 chân, vượt chướng ngại vật , Bơi lội và trò chơi liên hoàn. 
              Một số hình ảnh cụ thể:
 
 
 
 
Tin cùng chuyên mục