Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Liên Đoàn Lao Động Quận 5, Tp.HCM
Chính sách - Pháp luật

HỌP MẶT TẶNG QUÀ CNVC-LĐ BỊ BỆNH NAN Y, BỆNH HIỂM NGHÈO, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT BÍNH THÂN - 2016 VÀ SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA ĐỢT 3 "VÌ NGƯỜI THỢ" NĂM 2015

         Công tác chăm lo cho CNVC-LĐ bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được các cấp công đoàn đặc biệt quan tâm thực hiện trong thời gian qua nhằm chăm lo cho đoàn viên, CNVC-LĐ có cuộc sống khó khăn, nhưng có nhiều nỗ lực vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa cố gắng lao động để vượt qua hoàn cảnh. Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân - 2016 sắp đến; Sáng ngày 29/01/2016, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 5 tổ chức họp mặt tặng quà cho công nhân lao động bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các CĐCS-NĐ trực thuộc. Đến dự có Ông Nguyễn Thành Hy – Phó Ban Chính sách – Pháp luật LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh. Tại hội nghị đã tặng tiền mặt và quà cho 08 CNVC-LĐ bị bệnh nan y, hiểm nghèo với tổng số tiền 18.000.000 đồng; tặng quà và tiền mặt cho 83 CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 45.650.000 đồng.
         Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động Quận tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn và sơ kết phong trào thi đua đợt 3 “Vì người thợ” năm 2015. Hội nghị đã tặng Bằng khen của LĐLĐ Thành phố cho 04 tập thể, tặng Giấy khen của LĐLĐ Quận cho 21 tập thể đã có thành tích xuất sắc hưởng ứng phong trào thi đua và tặng phiếu quà cho 230 cán bộ CĐCS với tổng số tiền là 69.000.000 đồng.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ:

Ông NGUYỄN THÀNH HY - Phó trưởng Ban chính sách - Pháp luật LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh (ở giữa)

trao quà cho CNVC-LĐ bị bệnh nan y, hiểm nghèo

Bà ĐỖ THỊ THU NGA - Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Q.5 (Thứ 6 từ phải sang)

trao quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

Bà LÊ THỊ BÍCH HẠNH - Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 (ở giữa)

trao quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

 

Tin cùng chuyên mục